Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

“Phương thức làm việc của DN sẽ thay đổi chóng mặt”

Xin ông cho biết, Office 2016 có điểm gì đặc biệt?

Ông Vũ Nguyễn Cao Sơn: Phương thức làm việc đã thay đổi chóng mặt, và đó là lý do Microsoft tập trung cải tổ hiệu suất và quy trình làm việc phù hợp với xu hướng “Ưu tiên Di động, Ưu tiên Đám mây”.

Những phát minh mới nhất này được áp dụng vào bộ Office 2016 mới, giúp chuyển đổi Office từ tập các ứng dụng quen thuộc cho người dùng cá nhân sang tập các dịch vụ và ứng dụng luôn kết nối, dành cho thế giới của hợp tác, làm việc hiện đại và theo nhóm.

Office 2016 đưa ra các phiên bản mới của bộ Office desktop apps for Windows, bao gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Project, Visio và Access. Khi đăng ký sử dụng Office 365, khách hàng sẽ luôn được dùng bản Office cập nhật nhất, kèm khả năng cài đặt đầy đủ các ứng dụng trên toàn bộ các thiết bị của họ, tổ hợp cùng những dịch vụ liên tục phát triển dành cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp như dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive, Skype for Business, Delve, Yammer và những tính năng bảo mật cấp độ doanh nghiệp.

Tóm lại, Office 2016 là phiên bản được thiết kế để làm việc hoàn hảo theo nhóm, hoạt động mượt mà cùng Windows 10 và có đầy đủ những tính năng vượt trội hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả mọi nơi, mọi lúc.

Vậy doanh nghiệp và người dùng Việt Nam được hưởng lợi gì từ việc ra mắt Office 2016 vừa qua?

Ông Vũ Nguyễn Cao Sơn: Office là một trong những trải nghiệm quen thuộc của hơn 1,2 tỉ người dùng trên hành tinh, và phiên bản mới Office 2016 sẽ giúp họ sáng tạo hơn, hợp tác tốt hơn nữa theo Phương thức tiên tiến mới.

Đặc biệt, với người dùng đang là thuê bao Office 365, họ có được cơ hội cập nhật miễn phí lên Office 2016 kể từ thời điểm Office 2016 ra mắt vào ngày 22/9/2015.

Việc triển khai Office 2016 đối với doanh nghiệp Việt sẽ đem lại những thuận lợi và khó khăn hay rào cản gì, thưa ông?

Ông Vũ Nguyễn Cao Sơn: Office 2016 đưa ra các phiên bản mới của bộ Office desktop apps for Windows, bao gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Project, Visio và Access rất quen thuộc với người sử dụng toàn cầu và Việt Nam.

Nếu đã là thuê bao Office 365, khách hàng sẽ luôn được dùng bản Office cập nhật nhất, kèm khả năng cài đặt đầy đủ các ứng dụng trên toàn bộ các thiết bị của họ, tổ hợp cùng những dịch vụ liên tục phát triển dành cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp như dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive, Skype for Business, Delve, Yammer và những tính năng bảo mật cấp độ doanh nghiệp.

Việc triển khai Office 2016 hoàn toàn là thuận lợi với các doanh nghiệp trong nước, bởi người sử dụng Việt Nam đều quen thuộc với giao diện Office và thành thục với việc sử dụng bộ Office dù là thành phần lãnh đạo, quản trị vận hành hay nhân sự chung của các tổ chức.

Windows 10 và Office 2016 được giới thiệu là bộ đôi hoàn hảo. Nếu DN sử dụng Office 2016 trên nền tảng hệ điều hành phiên bản thấp hơn, sẽ gặp những hạn chế gì? Tương tự Office cũ trên Windows 10?

Ông Vũ Nguyễn Cao Sơn: Windows 10 và Office 2016 sẽ hoạt động hoàn hảo cùng nhau, đặc biệt cho những tính năng mới. Như chúng ta đã biết, Office 2016 hoạt động tốt trên đa dạng thiết bị của hệ sinh thái, nên nếu sử dụng Office 2016 trên các phiên bản như Windows 8.1, Windows 8 hay Windows 7, Office 2016 vẫn có thể biểu đạt các tính năng mượt mà và có công năng tốt.

Với các bộ Office cũ, khi chạy trên Windows 10 cũng vậy. Windows 10 giúp cho các thiết bị luôn chạy nhanh, ổn định với độ biểu đạt cao nhất của sản phẩm và dịch vụ. Windows 10 giúp tối ưu hóa sức mạnh phần cứng nên khi chạy cùng Office phiên bản cũ, chắc chắn sẽ giúp người dùng hài lòng với những tính năng sẵn có truyền thống của Office.

Xin cảm ơn ông!



from VTV - Công nghệ - RSS Feed http://ift.tt/1Lp04ke
via Laptop cũ giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét