Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Samsung phát hành bản cập nhật phần mềm đầu tiên dành cho Galaxy S6 Edge+

Không lâu sau khi ra mắt bản cập nhật phần mềm dành cho siêu phẩm Galaxy Note 5, Samsung mới đây đã chính thức phát hành bản nâng cấp tương tự cho mẫu thiết bị di động cao cấp khác là Galaxy S6 Edge Plus. Động thái này của Samsung nhằm đối chọi với việc Apple cập nhật phiên bản iOS 9.1 dành cho iPhone và iPad.

Bản cập nhật có dung lượng khoảng 138MB, tuy nhiên, chỉ những chiếc Galaxy S6 Edge+ tại thị trường Ấn Độ và châu Âu có thể nâng cấp phần mềm tại thời điểm hiện tại. Những thiết bị tại các thị trường khác sẽ sớm được cập nhật phần mềm trong thời gian tới.

Tương tự như bản cập nhật phần mềm trên Galaxy Note 5, bản nâng cấp trên Galaxy S6 Edge+ tập trung cải thiện độ ổn định khi thực hiện cuộc gọi, nâng cao thời lượng pin và tăng cường độ bảo mật của thiết bị.

 Thời lượng pin của Galaxy S6 Edge+ vượt trội hơn so với Galaxy S6 Edge

Thời lượng pin của Galaxy S6 Edge+ vượt trội hơn so với Galaxy S6 Edge

Ngoài ra, Samsung cũng đã sẵn sàng cho việc nâng cấp dòng smartphone Galaxy S6, Galaxy Note 5, Galaxy Note 4 và một số sản phẩm khác của hãng lên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Tuy nhiên, thời điểm chính thức cập nhật lên phiên bản Marshmallow vẫn chưa được hãng công bố.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.



from VTV - Công nghệ - RSS Feed http://ift.tt/1MQF3Na
via Laptop cũ giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét