Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Đặt mua trước Motorola Moto X Pure phiên bản đặc biệt với giá 10 triệu đồng

Ngày 18/11 vừa qua, hãng viễn thông đa quốc gia Motorola đã trình làng bộ sưu tập mới dựa trên mẫu smartphone Moto X Pure. Đây là dòng sản phẩm được phát triển dưới sự hợp tác của Motorola với nhà thiết kế nổi tiếng Jonathan Adler. Bộ sưu tập gồm 3 thiết kế nắp lưng bắt mắt, lấy cảm hứng từ Moto Maker, chương trình cho phép người dùng tùy biến thiết kế điện thoại của Motorola theo sở thích cá nhân.

 Nhà thiết kế Jonathan Adler cùng bộ ba thiết kế mới của Moto X Pure

Nhà thiết kế Jonathan Adler cùng bộ ba thiết kế mới của Moto X Pure

Phiên bản giới hạn này của Moto X Pure hiện có giá 474,99 USD đi cùng bộ nhớ trong 32GB. Mức giá này tương đương với giá bán phiên bản nắp lưng bằng vật liệu da hoặc gỗ và cao hơn 25 USD so với giá bán chiếc Moto X Pure 32GB thông thường.

 Moto X Pure phiên bản mới sẽ có giá cao hơn 25 USD so với mức giá của phiên bản thường

Moto X Pure phiên bản mới sẽ có giá cao hơn 25 USD so với mức giá của phiên bản thường

Về cấu hình, dòng sản phẩm Moto X Pure mới sở hữu thông số kỹ thuật tương tự phiên bản trước. Máy sở hữu màn hình LCD 5,7 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Thiết bị vận hành trên vi xử lý Snapdragon 808 của Qualcomm đi kèm chip đồ họa Adreno 418, sử dụng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB.

Camera trước của máy có độ phân giải 5MP, camera sau có độ phân giải 21MP, tích hợp cảm biến của Sony giúp chụp hình tốt hơn. Moto X Pure Edition sử dụng pin có dung lượng 3.000 mAh, chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop và sẽ sớm được cập nhật phiên bản mới Android 6.0 Marshmallow.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.



from VTV - Công nghệ - RSS Feed http://ift.tt/1lj3goO
via Laptop cũ giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét