Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hai biến thể mới của Vivo X6 Plus được xác nhận bởi TENAA

Mới đây, Trung tâm chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận hai biến thể của Vivo X6 Plus, phiên bản sở hữu cùng thiết kế nhưng khác kích thước của Vivo X6 vừa được xác nhận bởi trung tâm này cách đây không lâu. Hai biến thể mang tên Vivo X6 Plus L và Vivo X6 Plus D. Hiện tại, TENAA vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về cấu hình hay hình ảnh của hai biến thể này.

 Thông tin về biến thể Vivo X6 Plus L được TENAA xác nhận

Thông tin về biến thể Vivo X6 Plus L được TENAA xác nhận

Theo dự đoán của một số chuyên gia, Vivo X6 Plus sẽ được trang bị màn hình 5,7 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Như vậy, Vivo X6 Plus sẽ có kích thước nhỏ hơn so với Vivo X6 với màn hình 6 inch. Điều này khá là kỳ lạ bởi phiên bản Plus của các sản phẩm di động thường là những mẫu thiết bị sở hữu cùng thiết kế với kích thước lớn hơn.

 Thông tin về biến thể Vivo X6 Plus D được TENAA xác nhận

Thông tin về biến thể Vivo X6 Plus D được TENAA xác nhận

Ngoài ra, hai biến thể của Vivo X6 Plus có thể sẽ được tích hợp bộ vi xử lý MT6797 của MediaTek, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Máy sở hữu camera sau có độ phân giải lên tới 21MP trong khi camera trước của máy có độ phân giải 12MP, cho phép người dùng thỏa sức chụp hình selfie và trò chuyện qua video. Thiết bị có thể sử dụng pin có dung lượng lên tới 4.000 mAh, được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1 hoặc Android 6.0 Marshmallow.

Dự kiến, Vivo X6 và hai biến thể của Vivo X6 Plus sẽ được trình làng vào ngày 30/11.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.



from VTV - Công nghệ - RSS Feed http://ift.tt/1OnAA8a
via Laptop cũ giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét